ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

ตอบกลับโพส
cri5705201 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย cri5705201 (เจ้าหน้าที่) » อังคาร เม.ย. 05, 2022 3:23 pm

เปลี่ยนรหัสแล้ว
เข้ามามีแต่พิมพ์ใบสำคัญ

หลายท่านแนะนำให้เอารหัสผู้ใช้ มาล๊อกอินใหม่ + รหัสผ่านของหน่วยงาน ลองแล้วไม่สำเร็จ

ท่านใดที่ทำสำเร็จ ยกตัวอย่างชัดๆ ให้ดูหน่อยได้ไหมครับ

ติดต่อเจ้าหน้าที่ 02 ทั้งสองเบอร์ ติดต่อไปไม่ได้ (แย่หน่อย)
กลุ่มไลน์ ไม่มีอยู่แล้ว (แย่มาก)

ret4520101 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 6
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย ret4520101 (เจ้าหน้าที่) » อังคาร เม.ย. 05, 2022 3:26 pm

ทำได้แล้วค่ะ

ret4520101 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 6
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย ret4520101 (เจ้าหน้าที่) » อังคาร เม.ย. 05, 2022 3:38 pm

1.ขั้นตอนแรกให้เข้ารหัสของแอดมินที่เราเปลี่ยนรหัสใหม่นะคะ
2.ให้เข้าเมนูสิทธิ์การเข้าใช้งาน แล้วคลิกที่ระบบงานสำหรับสำนักงาน ถ้ายังไม่มีรายชื่อให้กดเพิ่มใหม่นะคะ
3.เมื่อเพิ่มใหม่แล้วระบบจะมีชื่อปรากฏและจะมีรหัสผู้ใช้งานให้ค่ะ เช่น s4512101
4.ให้เอารหัส s4512101 เป็น user และ password ค่ะ จะเข้าระบบได้แล้วค่อยเปลี่ยน password ใหม่ค่ะ

ubn3421101 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย ubn3421101 (เจ้าหน้าที่) » พุธ เม.ย. 06, 2022 10:22 am

เปลี่ยนรหัสแล้ว
เข้ามามีแต่พิมพ์ใบสำคัญ

หลายท่านแนะนำให้เอารหัสผู้ใช้ มาล๊อกอินใหม่ + รหัสผ่านของหน่วยงาน ลองแล้วไม่สำเร็จ

ท่านใดที่ทำสำเร็จ ยกตัวอย่างชัดๆ ให้ดูหน่อยได้ไหมครับ

ติดต่อเจ้าหน้าที่ 02 ทั้งสองเบอร์ ติดต่อไปไม่ได้ (แย่หน่อย)
กลุ่มไลน์ ไม่มีอยู่แล้ว (แย่มาก)

kkn4007201 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย kkn4007201 (เจ้าหน้าที่) » พฤหัสฯ. เม.ย. 07, 2022 8:47 am

ทำตามขั้นตอนที่แนะนำแล้วก็ยังไม่ได้ ทำยังไงดีครับ

ksn4612401 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย ksn4612401 (เจ้าหน้าที่) » พฤหัสฯ. เม.ย. 07, 2022 9:06 am

ไม่สามารถจดทะเบียนอิเลกทรอนิกส์ได้ เข้าเมนูบันทึกคำขอ ไม่มีเมนูให้จดจัดตั้งฯลฯ มีแต่เมนูพิมพ์ใบสำคัญ รบกวนขอคำแนะนำ

ssk3310201 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย ssk3310201 (เจ้าหน้าที่) » พฤหัสฯ. เม.ย. 07, 2022 10:12 am

เข้าระบบได้ แต่ไม่สามารถทำรายการได้มีแต่เมนู พิมพ์ใบสำคัญ ครับ

kkn4012001 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 5
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย kkn4012001 (เจ้าหน้าที่) » อังคาร เม.ย. 12, 2022 11:11 am

1. ใช้ยุสเซอร์แอดมินเข้าระบบแล้ว
2. ไปเพิ่มผู้ใช้งานระบบสำนักงาน คือเพิ่มคนใหม่ ตั้งยุสเพิ่มใหม่ เลยครับ แล้วไปคลิกเพิ่มตรงนายทะเบียน
3. จากนั้นก็เข้าระบบในยุสใหม่ ก็สามารถใช้งานเมนูข้อมูลเหมือนเดิมได้ครับ

(ปล. ตอนแรกผมก็เปลี่ยนรหัสผ่าน ไปคลิกชื่อตัวเองเพิ่มเป็นนายทะเบียน แต่พอจะเข้าระบบมันก็แจ้งว่ารหัสผิด ก็เลยลองเพิ่มคนใหม่ ยุสเซอร์ใหม่ ถึงเข้าระบบได้ครับ)

kpt6202401 (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย kpt6202401 (เจ้าหน้าที่) » อังคาร เม.ย. 19, 2022 9:11 am

เปลี่ยนรหัสแล้ว
เมื่อเข้าเพื่อจดทะเบียนใหม่ มีแต่พิมพ์ใบสำคัญ รายการอื่น "ไม่มี"

pachara (เจ้าหน้าที่)
โพสต์: 59
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 08, 2019 10:21 am

Re: ไม่สามารถจดทะเบียนใหม่ได้

โพสต์ โดย pachara (เจ้าหน้าที่) » พฤหัสฯ. เม.ย. 21, 2022 4:31 pm

วิธีการแก้ไขตามลิงค์ 2 ลิงค์นี้ครับ

https://dbdregcom.dbd.go.th/mainsite/fi ... ter_it.pdf

https://dbdregcom.dbd.go.th/mainsite/fi ... screen.pdf

add มาไลน์ผม id : 2434727 ได้ครับ

ตอบกลับโพส